Độ Bền Đẹp Của Quầy Bar Inox, Quầy Pha Chế Trà Sữa | Inox Việt Nam

 Quầy bar inox, quầy bar cafe, quầy pha chế trà sữa inox có bền không? là câu hỏi mà nhiều người sử dụng luôn đặt ra mỗi khi cân nhắc sử dụng. Với các điểm mạnh về độ bền thách thức thời gian của mình, sản phẩm quầy bar cafe inox chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm quầy bar cafe inox

Quầy pha chế trà sữa, quầy bar cafe, quầy bar inox có bền không? Với những người đã sử dụng dòng sản phẩm đặc biệt này thì câu trả lời chắc chắn là có. Quầy pha chế inox chính là dòng sản phẩm của người Việt, mang giá trị sử dụng cao mà giá thành lại cực phù hợp đối với người dùng.

Toàn bộ sản phẩm quầy bar cafe inox được làm bằng chất liệu inox SUS 304 cao cấp. Có thời gian sử dụng bền lâu, không dễ bị hao mòn, gỉ sét do quá trình sử dụng tiếp xúc lâu dài với nước. Độ dày của inox sử dụng làm bề mặt lên tới 1mm. Tạo nên phần mặt phẳng chắc chắn cho người sử dụng cũng như không có quá nhiều áp lực lớn tác động làm cong vênh.

Mẫu thiết kế quầy pha chế inox

Sản phẩm có độ an toàn khi sử dụng cao còn nhờ vào chất liệu khí Argon sử dụng để kết nối các mối hàn của sản phẩm. Mang lại tính thẩm mỹ cao hơn trong suốt thời gian sử dụng. Với sự kết nối vững bền ấy, chắc chắn sản phẩm sẽ càng ngày càng sử dụng bền lâu hơn. Thách thức lại với thời gian.

Độ bền của Quầy bar inox còn phụ thuộc vào đơn vị sản xuất tạo nên sản phẩm. Inox Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong về inox và tạo dựng nên các sản phẩm độc đáo cả về hình thức và chất lượng.

Các sản phẩm liên quan đến quầy bar đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Dưới sự kiểm soát chất lượng nhiều lần của các ban ngành trong công ty. Mang lại các sản phẩm là tốt nhất cho mọi nhà. Quy trình sản xuất tạo dựng nên sản phẩm cũng được kiểm soát cẩn thận. Tránh hiện tượng bòn rút nguyên liệu hay sản xuất ra các sản phẩm bị lỗi nhưng vẫn đưa ra thị trường.

Inox Việt Nam luôn hoạt động và mang lại cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng với mức giá thành rẻ nhất. Sản xuất và bán trực tiếp các sản phẩm không qua chung gian, mức giá thành đưa ra thị trường của chúng tôi luôn ổn định và không có tính xao động theo thị trường.

Mẫu quầy bar inox cao cấp

Các dòng sản phẩm quầy bar inox, quầy pha chế trà sữa inox đã được bày bán

Sau khi biết được độ bền của quầy bar cafe, quầy pha chế inox  bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm quầy bar có thiết kế kiểu dáng và kích thước khác nhau. Sao cho lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian sử dụng của cửa hàng mình.

Đó có thể là kiểu quầy bar inox kết hợp với bồn rửa nhỏ bên cạnh, tạo dựng nên sự thuận tiện cho bartender trong việc pha chế và sử dụng các dụng cụ khác nhau. Quầy bar cafe mini, quầy bar inox nhiều tầng với các ngăn đựng thực phẩm nhỏ sẽ phù hợp hơn với các cửa hàng kinh doanh kết hợp cafe trà sữa. Bạn có thể bỏ các nguyên liệu pha chế phân loại vào các khay khác nhau để khi sử dụng thuận tiện hơn. Với các tầng thì cũng có thể để các chai siro trang trí, vừa sử dụng tiện ích vừa là cách bài trí tạo điểm nhấn cho không gian pha chế.

Liên hệ đặt mua quầy bar inox